Lý do chung cư N03T6 ngoại giao đoàn đang được nhiều sự quan tâm?

Lý do nên mua chung cư N03T6 ngoại giao đoàn?

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về ngày mở bán chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn, nhưng đến giờ có rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư, người có nhu cầu ở đến dự án và mong muốn đặt chỗ trước để có cơ hội sở hữu căn hộ. Điều đó thể hiện rõ trên các kênh thông tin các trang báo mạng bạn sẽ thấy dầy đặc các tin đang liên quan đến dự án N03T6 ngoại giao đoàn bởi các của nhân viên môi giới. Vậy lý do gì khiến N03-T6 Ngoại Giao Đoàn sốt như thế. Dưới đây là một số lý do khiến dự án đang gây sốt thị trường.

vị trí n03t6

VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẸP

Sở hữu một vị trí nằm trên ngã tư mặt đường nội khu của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là một lợi thế quá lớn với chung cư cao cấp N03-T6. Dự án chỉ nằm liền kề Khu Đô Thị Tây Hồ Tây. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh và vào trung tâm Hồ Tây bằng con đường to và đẹp bậc nhất.Các cư dân tại căn hộ N03T6 sẽ dễ dàng và rút ngắn được khoảng cách đến sân bay Nội Bài rất nhiều.

KẾT NỘI HẠ TẦNG

Nằm trong quần thể khu đô thị Ngoại Giao Đoàn nơi đang có hạ tầng cơ sở đồng bộ bậc nhất với các khu đô thị hàng đầu như: Khu đô thị Tây Hồ Tây, Công viên Hòa Bình,…

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Tiện ích sống tại dự án Ngoại Giao Đoàn hơn hẳn các dự án khác do diện tích đất rộng dành cho không gian sống và cây xanh. Dự án mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp như: trường học cấp 1 cấp 2, hệ thống cây xanh, khu vui chơi, bể bơi 4 mùa, rạp chiếu phim,…

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Tổng công ty xây dựng Hà Nội là một trong những chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh luôn đảm bảo tiến độ dự án đi đúng với quy định đề ra, cũng như chữ tín trong việc xây dựng thương hiệu riêng cho mình và kinh doanh.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án N03-T6 Ngoại Giao Đoàn xin vui lòng liên hệ : 01675 68 6886 để biết thêm chi tiết.

Đăng kí nhận thông tin mới nhất về dự án


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Văn phòng chủ đầu tư


PHÒNG KINH DOANH TASECO
Xem nhà mẫu chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn
Hotline : 01675.68.6886